Bilion tìm kiếm, tuyển dụng các chuyên viên đầu tư, môi trường làm việc đầy đủ, chuyên nghiệp, quyền lợi hấp dẫn, nhiều cơ hội.
CÁC PHÚC LỢI DÀNH CHO BẠN
- Thu nhập = lương cơ bản +% Doanh số + thưởng KPIs + thường thành tích đột xuất/các kỳ lễ tết
- Cơ hội đào tạo chuyên sâu, và lộ trình thăng tiến nghề nghiệp rõ ràng
- Tham gia các chương trình nghỉ mát hàng năm, Teambuiding định kỳ
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Tiếp cận và tư vấn cho các khách hàng tiềm năng về các cơ hội đầu tư: Sản phẩm, dịch vụ tài sản số
– Phân tích, đánh giá các lợi ích, xu hướng của thị trường tài chính liên quan để phục vụ công việc.
– Chăm sóc tích cực khách hàng đã giao dịch và liên tục tư vấn thêm các sản phẩm khác trên tệp khách hàng này.
– Tiếp nhận nguồn dữ liệu được phân công, triển khai bán chính hoặc bán chéo các sản phẩm đầu tư của Tập đoàn trên địa bàn.
– Chủ động khai thác thêm các cơ sở dữ liệu khách hàng thu thập được từ các nguồn bên ngoài hệ thống để tăng lượng khách hàng mới cho Công ty.
– Phối hợp ,thực hiện các bước tư vấn và chốt sản phẩm với khách hàng theo đúng quy định của công ty.
– Kiểm tra, quản lý hồ sơ và thông tin của khách hàng để phục vụ công tác chăm sóc khách hàng được tốt nhất;
– Lập báo cáo về kế hoạch, kết quả hoạt động theo từng tuần, tháng, quý gửi các cấp lãnh đạo;
– Báo cáo kịp thời, chính xác, đầy đủ thông tin liên quan đến công việc cho Ban lãnh đạo theo định kỳ hoặc đột xuất;
– Thực hiện nhiệm vụ khác theo yêu cầu lãnh đạo.
– Phân tích, đánh giá các lợi ích, xu hướng của thị trường tài chính liên quan để phục vụ công việc.
– Chăm sóc tích cực khách hàng đã giao dịch và liên tục tư vấn thêm các sản phẩm khác trên tệp khách hàng này.
– Tiếp nhận nguồn dữ liệu được phân công, triển khai bán chính hoặc bán chéo các sản phẩm đầu tư của Tập đoàn trên địa bàn.
– Chủ động khai thác thêm các cơ sở dữ liệu khách hàng thu thập được từ các nguồn bên ngoài hệ thống để tăng lượng khách hàng mới cho Công ty.
– Phối hợp ,thực hiện các bước tư vấn và chốt sản phẩm với khách hàng theo đúng quy định của công ty.
– Kiểm tra, quản lý hồ sơ và thông tin của khách hàng để phục vụ công tác chăm sóc khách hàng được tốt nhất;
– Lập báo cáo về kế hoạch, kết quả hoạt động theo từng tuần, tháng, quý gửi các cấp lãnh đạo;
– Báo cáo kịp thời, chính xác, đầy đủ thông tin liên quan đến công việc cho Ban lãnh đạo theo định kỳ hoặc đột xuất;
– Thực hiện nhiệm vụ khác theo yêu cầu lãnh đạo.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Trình độ học vấn:
– Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên chuyên ngành Tài chính, Công nghệ, quản trị kinh doanh, Thương mại.
Kinh nghiệm:
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, tư vấn sản phẩm đầu tư công nghệ.
Kỹ năng:
– Có nhiệt huyết, chịu khó, nhiệt tình trong công việc.
– Chịu được áp lực công việc cao.
– Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm tốt.
– Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng đàm phán, kỹ năng thuyết phục.
– Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên chuyên ngành Tài chính, Công nghệ, quản trị kinh doanh, Thương mại.
Kinh nghiệm:
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, tư vấn sản phẩm đầu tư công nghệ.
Kỹ năng:
– Có nhiệt huyết, chịu khó, nhiệt tình trong công việc.
– Chịu được áp lực công việc cao.
– Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm tốt.
– Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng đàm phán, kỹ năng thuyết phục.
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
Làm việc tại văn phòng của Bilion (hoặc đề xuất làm việc từ xa, tại nhà)